Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

An Lạc

Bình chọn:
{[['']]}
Đừng so sánh bạn với một ai cả vì làm như thế là bạn đã tự coi thường chính mình.

Không có một ổ khóa nào được làm ra mà không có chiếc chìa khóa để mở nó ra. Vì vậy tạo hóa cũng sẽ không bao giờ mang đến cho bạn bất cứ một vấn đề gì mà không có cách giải quyết riêng cho nó.

Hãy chấp nhận khi bạn mất mát. Hãy im lặng khi bạn thành công. Và hãy vui lên khi bạn chiến thắng được chính mình.

Không ai có thể quay lại quá khứ để thay đổi những lỗi lầm của chính mình. Nhưng ta có thể bắt đầu ngay bây giờ nhận ra những lỗi lầm của mình để tránh những sai phạm trong tương lai.

Cuộc đời vẫn mỉm cười khi bạn đang đau khổ. Và nó cũng mỉm cười khi bạn đang hạnh phúc. Vì vậy bạn hãy mỉm cười dù có được hạnh phúc hay đang gặp khổ đau.

Ai trong chúng ta cũng có thể không chấp nhận sinh phiền não. Nhưng muốn không phiền não bạn phải biết chấp nhận. Vì tình thương trong ta là một tài nguyên không bao giờ cạn. Và nó chỉ tăng thêm khi ta mang ra hiến tặng cho người.

Chúng ta thường rất dễ dàng phê phán một khuyết điểm nhỏ của người khác. Nhưng lại rất khó nhận ra lỗi lầm lớn của chính chúng ta. Bởi thế, trí tuệ chỉ sẽ được hình thành từ sự nhận ra và sửa chữa lỗi lầm của chính mình.

Hãy là tấm gương soi rọi cho chính bản thân mình. Vì chỉ khi ấy thân bạn mới AN. Và tâm bạn mới LẠC.
 
Sưu tầm